Hội nghị người lao động năm 2021

18/01/2021

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

     Ngày 17/01/2020, Công ty Cổ phần đầu tư – Dệt May Thiên An Phát đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021. Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có sự hiện diện của:

  • Ông Nguyễn Bá Quang – Chủ tịch HĐQT Công ty.
  • Ông Hồ Ngọc Lan – Tổng Giám đốc Công ty
  • Bà Trần Quốc Hương – Phó Tổng Giám đốc Công ty
  • Trưởng phó các đơn vị cùng 197 đại biểu đại diện cho hơn 2000 CBCNV Công ty Cổ phần đầu tư – Dệt May Thiên An Phát.

Image     Tại hội nghị ông Hồ Ngọc Lan – Tổng Giám đốc Công ty đã đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020.

   Năm 2020 được đánh giá là năm khó khăn của nền kinh tế cả nước nói chung và Thiên An Phát nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lụt. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Chủ tịch Hội đồng quản trị, sự nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo và sự cố gắng không mệt mỏi của người lao động với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, Công ty đã vượt qua khó khăn đạt được một số kết quả nhất định.

Image

Ông Hồ Ngọc Lan – Tổng Giám đốc Công ty Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2021.

 Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Chủ tịch Công đoàn báo cáo về tình hình thực hiện nội quy, TƯLĐTT, thông báo một số điểm mới về Luật lao động năm 2019 liên quan đến người lao động; Một số hoạt động công đoàn có chiều sâu tập trung chăm lo thiết thực cho người lao động vượt qua khó khăn do dịch bệnh, thiên tai, bệnh tật.

 Phát biểu chỉ đạo Tại hội nghị, Ông Nguyễn Bá Quang- Chủ tịch HĐQT đã ghi nhận những nỗ lực và biểu dương những thành tựu mà CBCNV Công ty đã đạt được trong năm 2020, đồng thời chỉ đạo một số trọng tâm công tác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực như: công tác tìm kiếm đơn hàng và khách hàng, công tác xây dựng và quản lý hệ thống quản lý chất lượng – hệ thống quản lý rủi ro, cải thiện đời sống CBCNV  và người lao động xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Image

Ông Nguyễn Bá Quang – Chủ tịch HĐQT công ty – Phát biểu chỉ đạo hội nghị

Image

Bà Trần Quốc Hương – Phó Tổng Giám đốc phát biểu và đóng góp ý kiến ​​tại Hội nghị

 Nhân dịp này, Ông Hồ Ngọc Lan- Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng – Tổng Giám đốc Công ty cũng trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích góp phần vào hiệu quả sản xuất kinh doanh chung của Công ty trong năm 2020.

Image

      Ông Hồ Ngọc Lan – Tổng Giám đốc tặng thưởng danh hiệu “tập thể lao động tiên tiến” năm 2020.

Image

    Ông Hồ Ngọc Lan và bà Trần Quốc Hương trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” năm 2020.

  Hội nghị người lao động kêu gọi từ Lãnh đạo Công ty đến toàn thể người lao động đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh, tập trung năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống Quản lý hệ thống, triệt để thực hiện tiết kiệm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống của cán bộ công nhân viên và người lao động xây dựng Công ty phát triển bền vững.